Trải nghiệm dịch vụ là ưu tiên hàng đầu tại Tieno Việt Nam.
Nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi khách hàng - Trung tâm tiếp nhận phản ánh của khách hàng sẽ tiếp nhận khiếu nại này và chúng tôi đảm bảo rằng các yêu cầu của bạn sẽ được kiểm soát, xử lý bởi ban quản lý của công ty.
Khách hàng được bảo vệ bởi tiêu chuẩn và quy định của Luật bảo vệ người tiêu dùng, cũng như các quy định nội bộ của công ty chúng tôi.
Nếu bạn đang gặp các trường hợp sau:
Hãy gửi thông tin và đính kèm bằng chứng có liên quan ngay lập tức đến Tieno.
Lưu ý:
Với những yêu cầu hỗ trợ khác, xin hãy phản hồi tại đây